Nội dung chính sách đổi trả
1. Cam kết:
- Khách hàng được đổi hoặc trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.
- Bất kỳ sản phẩm nào đặt mua tại Pinkmate ( cả online và cửa hàng )
- Trường hợp đổi, khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển chỉ với 25.000 VNĐ và Pinkmate sẽ giao lại hàng miễn phí cho Khách hàng.
- Trường hợp trả, Pinkmate sẽ hoàn lại tiền hàng (không bao gồm tiền phí vận chuyển nếu có) cho khách trong vòng 24h qua TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG của khách (không tính Thứ 7, CN và ngày lễ).
- ĐỔNG THỜI Pinkmate sẽ TỰ THU HÀNG TRẢ VỀ (phí ship sẽ trừ vào tiền đơn hàng)
2. Các điều khoản và điều kiện áp dụng:
- Sản phẩm ĐỔI SIZE/ĐỔI MẪU cần giữ lại tem mác.
- Sản phẩm bị LỖI (đường chỉ, ra màu, mọi vấn đề thuộc về sản phẩm) Pinkmate sẽ chịu 100% phí giao hàng
Thao tác đổi trả sản phẩm
1. Chỉ với 3 thao tác đơn giản
- Bước 1: Liên hệ Pinkmate
- Cách 1: Chat Zalo trực tiếp với nhân viên hỗ trợ
- Cách 2: Liên hệ hotline: (+84) 961 924 300
- Bước 2: Nhận cuộc gọi xác nhận từ Pinkmate về sản phẩm và thời gian nhận hàng.
- Bước 3: Ngay khi xác nhận chúng tôi sẽ gửi bạn đơn hàng mới (hoặc lấy đơn hàng về), bạn chỉ cần gửi hàng cần đổi/trả cho shipper là được.
- Lưu ý đổi/trả sản phẩm
- Cần đẩy đủ tem/tag sản phẩm
- Chưa qua các bước thay đổi vật lý như giặt, ủi,…
- Đối với việc trả hàng: Chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền hàng (sau khi đã trừ 25.000 VNĐ phí ship hàng) vào tài khoản mà bạn cung cấp tối đa trong 24h làm việc (không tính thứ 7 & Chủ Nhật) sau khi yêu cầu hoàn tiền được CSKH xác nhận.
2. Thông tin bổ sung
- Pinkmate hỗ trợ đổi tối đa 5 lần/1 khách hàng.
- Pinkmate có quyền quyết định dừng việc hỗ trợ đổi trả và trả lại tiền cho khách hàng nếu phát hiện khách hàng sử dụng chính sách để trục lợi (như việc đổi quá nhiều lần).
- Với các đơn hàng từ kênh thương mại điện từ như Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok Shop thì sẽ áp dụng chính sách trả hàng của từng kênh. Tuy nhiên, trường hợp quá thời gian trả hàng của kênh TMĐT sẽ được áp dụng chính sách trả hàng của Pinkmate, khách hàng liên hệ đổi/trả như qui trình ở 3 thao tác đơn giản.
Bạn chính là mối quan tâm của chúng tôi, và chúng tôi tin tưởng vào sản phẩm bạn nhận được đích thực là những gì bạn cần. Trong trường hợp bạn cho rằng mặt hàng đã được gửi đi có bất kỳ lỗi nào thuộc về Pinkmate, hoặc nếu bị hư hại trong quá trình vận chuyển, chúng tôi rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn. Vui lòng thông báo cho chúng tôi về hàng lỗi trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Hotline: (+84) 961 924 300 hoặc [email protected] để được hỗ trợ tốt nhất.